0235.3867334

Điện Hồng tập huấn chuyển giao kỹ thuật sản xuất phân hữu cơ vi sinh

       Sáng ngày 8/5, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Quảng Nam đã tập huấn chuyển giao kỹ thuật sản xuất phân hữu cơ vi sinh tại chỗ cho các hộ nông dân trên địa bàn xã Điện Hồng.
       Tham dự có ông Huỳnh Đức Dũng - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Quảng Nam; bà Mai Thị Thúy Hồng - Trưởng phòng tổng hợp nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ; ông Nguyễn Chánh Thiện - TUV, Chủ tịch Hội Nông dân thị xã; ông Lê Đắc Tĩnh - Phó Chủ tịch UBND xã Điện Hồng; bà Võ Thị Trinh - Chủ tịch Hội Nông dân xã Điện Hồng. 
 
 
       Tại buổi tập huấn, các hộ nông dân đã được tiếp thu những kiến thức về làm phân ủ hữu cơ vi sinh bằng chế phẩm vi sinh; qua đó, giúp nông dân tiếp cận và làm chủ công nghệ mới; thay đổi nhận thức trong thâm canh cây trồng và tạo ra sản phẩm nông nghiệp sạch an toàn cho xã hội.
       Việc sản xuất phân hữu cơ vi sinh tại chỗ cho các hộ gia đình sẻ góp phần cải thiện môi trường, cải tạo đất và giảm chi phí đầu tư cho nông dân trong sản xuất nông nghiệp. Đồng thời, phát huy tối đa hiệu quả từ mô hình sử dụng phân hữu cơ vi sinh bón cho các loại cây trồng từ các kết quả nghiên cứu của Trung tâm Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo đã triển khai thành công trong nhiều năm qua.
                                                                                                             Tào Ka

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018811493
Hôm nay
Hôm qua
5541
7501