0235.3867334

Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Đà Nẵng thăm trường Tiểu học Junko

       Sáng ngày 10/10, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại thành phố Đà Nẵng, ông MORI Takero đã đến thăm trường Tiểu học Junko (Điện Phước).
 
 
       Tại buổi đến thăm, ông cùng lãnh đạo nhà trường đã dâng hương, dâng hoa tại bàn thờ và phù điêu cô JunKo trong khuôn viên nhà trường. Đại diện lãnh đạo nhà trường, hiệu trưởng Trà Văn Nhì đã thông tin về những kết quả việc xây dựng cơ sở vật chất, thành tích đạt được trong công tác giáo dục của nhà trường từ trước đến nay, đồng thời trình bày những kế hoạch nhằm phát triển ngôn ngữ Nhật trong nhà trường thời gian đến như xây dựng thư viện hình ảnh Nhật, mở lớp dạy tiếng Nhật cho học sinh vào thứ 7, Chủ nhật hằng tuần.
 
 
       Phát biểu tại buổi thăm gặp mặt, ông MORI Takero đã bày tỏ tình cảm của cá nhân đến tập thể giáo viên nhà trường, chính quyền địa phương đã xây dựng, phát triển trường tiểu học mang tên cá nhân người Nhật Bản JunKo, đây là hành động thiết thực nói lên sự hợp tác, hữu nghị giữa Việt Nam và Nhật Bản. Trên cương vị của mình, ông ghi nhận những kế hoạch mà nhà trường đề ra trong thời gian đến, cho đây là những kế hoạch phù hợp, thiết thực nhằm đưa ngôn ngữ Nhật đến gần với học sinh Việt Nam hơn nữa, thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị bền chặt giữa Việt Nam và Nhật Bản trong tương lai.
                                                                                                            Tào Ka

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019204670
Hôm nay
Hôm qua
5672
7598