0235.3867334

Hội CCB phường Điện Nam Bắc hành trình giáo dục truyền thống

       Sáng ngày 19/5, Hội Cựu chiến binh phường Điện Nam Bắc phối hợp với UBMTTQVN và Đoàn thanh niên phường tổ chức hành trình giáo dục truyền thống “Theo chân Bác” năm 2024 cho 40 cán bộ, hội viên CCB, Đoàn thanh Niên và cán bộ Mặt trận trên địa bàn phường.
 
 
       Đoàn hành trình đã đến thăm Nhà bia tưởng niệm các AHLS phường Điện Nam Bắc; Thăm địa chỉ đỏ Căn cứ Hòn Tàu - Đặc Khu ủy Quảng Đà tại xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên. Tại những nơi đến thăm, đoàn đã tổ chức viếng hương, tưởng nhớ công lao to lớn của các chiến sỹ cách mạng nơi đây đã ngã xuống trong công cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc. Đồng thời, thăm quan và nghe thuyết minh tại Nhà trưng bày các hiện vật, tìm hiểu khu làm việc và sinh hoạt của cán bộ chiến sỹ tại căn cứ đặc khu ủy. Cũng tại đây, Hội cựu chiến binh phối hợp cùng với Đoàn thanh niên tổ chức lễ kết nạp đoàn viên danh dự; trao tặng cho ban quản lý khu di tích 3 ghế đá. Kết thúc hành trình, đoàn đến thăm dâng hoa, dâng hương di tích lịch sử cấp quốc gia Khu tưởng niệm vụ thảm sát Vĩnh Trinh tại xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên.
 
     
 
       Thông qua hành trình nhằm giáo dục truyền thống cho cán bộ đoàn viên, thanh thiếu nhi trong việc giữ gìn và phát huy các giá trị lịch sử truyền thống; phát huy lòng tự hào dân tộc, lan tỏa tinh thần hướng về cội nguồn, là hành trang và động lực giúp các bạn đoàn viên, thanh niên phấn đấu, đem sức trẻ ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. 
Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019081601
Hôm nay
Hôm qua
6539
8539