0235.3867334

Cuộc thi Trưng bày sản phẩm dạy học STEM học sinh THCS cấp tỉnh năm học 2023 - 2024

       Vừa qua, Sở GD-ĐT đã tổ chức cuộc thi Trưng bày sản phẩm dạy học STEM học sinh THCS năm học 2023 - 2024.
Cuộc thi năm nay có 75 sản phẩm của 192 học sinh đến từ 18 phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố và 3 trường phổ thông dân tộc nội trú có bậc THCS. Các sản phẩm STEM được lấy ý tưởng từ cơ sở lý thuyết của nội dung bài học có trong chương trình giáo dục phổ thông cấp THCS thuộc các lĩnh vực Toán, Khoa học Tự nhiên (Vật lí, Hóa học, Sinh học), Công nghệ, Tin học hoặc tích hợp liên môn, tương ứng với kế hoạch dạy học của giáo viên. 
 
Phòng GD&ĐT thị xã Điện Bàn đạt nhiều giải thưởng tại cuộc thi
 
       Tham gia Cuộc thi, Phòng GD&ĐT thị xã Điện Bàn đã chọn ra 5 sản phẩm dự thi đến từ các trường: THCS Lê Đình Dương, THCS Nguyễn Văn Trỗi, THCS Lý Tự Trọng, THCS Dũng Sĩ Điện Ngọc. Các thí sinh mang đến cuộc thi với nhiều mô hình hay và sáng tạo như: Hệ thống ủ phân hữu cơ, trồng rau sạch theo mô hình khép kín từ rác thải; Nhà máy thủy điện; Nhà vệ sinh thông minh không khói thuốc; Chế tạo máy hút chân không mini; Phần mềm ôn tập bằng câu hỏi trắc nghiệm.
       Sau 3 ngày diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, 13 giải Nhì, 26 giải Ba cho các sản phẩm dự thi xuất sắc nhất. Trong đó, phòng GD&ĐT thị xã Điện Bàn đã nhận 3 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích.
                                                                                                             Yến Nhi

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019204034
Hôm nay
Hôm qua
5036
7891