0235.3867334

Đoàn trường THPT Nguyễn Khuyến tổ chức hành trình về địa chỉ đỏ

       Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2023-2024.  Đoàn trường THPT Nguyễn Khuyến tổ chức hành trình “Hành trình giáo dục truyền thống” về địa chỉ đỏ cho hơn 50 cán bộ Đoàn khối lớp 10, 11.
 
 
       Đoàn hành trình đến viếng hương, dâng hoa tại nhà lưu niệm AHLS Nguyễn Văn Trỗi; tham quan học tập tại Bảo tàng Quân khu V Đà Nẵng; viếng hương Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Quân Khu V. Tại những nơi đến thăm, các đoàn viên, thanh niên được nghe kể về các câu chuyện lịch sử, tinh thần chiến đấu anh dũng, quả cảm của ông cha qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, về cuộc đời cũng như phong cách của Bác và công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.
       Qua đó, giúp các em hiểu và trân trọng sự hy sinh anh dũng của các thế hệ cha anh để giành độc lập, tự do cho nước nhà, đồng thời giúp các em có cơ hội học hỏi, trải nghiệm, tìm hiểu về truyền thống quân sự cách mạng và sự phát triển vượt bậc của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Từ đó, nỗ lực học tập, rèn luyện, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Tiếp nối và phát huy truyền thống, các em ra sức phấn đấu học tập, bồi dưỡng tâm hồn có ước mơ hoài bão, cống hiến xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019109178
Hôm nay
Hôm qua
6211
8158