0235.3867334

Hành trình giáo dục truyền thống năm 2024

       Cuối tuần qua, Hội Cựu chiến binh - Đoàn thanh niên - Hội đồng Đội cụm Gò Nổi tổ chức chương trình Giáo dục truyền thống năm 2024 về với các địa chỉ Đỏ cho 40 cán bộ, hội viên, đoàn viên và các em đội viên.
       Đoàn hành trình đã đến thăm Bảo tàng Quân Khu 5 và nhà sàn bác Hồ tại thành phố Đà Nẵng; thăm, viếng hương Nhà lưu niệm anh hùng liệt sỹ Nguyễn Văn Trỗi và Nhà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Thứ. 
 
 
       Tại những nơi đến thăm, các em học sinh được quan sát và lắng nghe về các câu chuyện lịch sử, tinh thần chiến đấu anh dũng, quả cảm của ông cha qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, giúp cho các em nâng cao lòng yêu nước, tinh thần tự cường dân tộc, có ý chí vươn lên trong học tập cũng như trong rèn luyện đạo đức, đồng thời tạo điều kiện để các em học tập trực quan sinh động, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Đây được xem như tiết học bổ ích, dễ nhớ, giúp học sinh có thêm hiểu biết về lịch sử địa phương.
 
 
       Các em học sinh không chỉ được học những bài học lịch sử thực tế mà còn được chứng kiến sự đổi mới và phát triển của quê hương, ý thức được trách nhiệm của bản thân đối với đất nước. Mỗi thế hệ hôm nay phải biết trân trọng lịch sử, đặc biệt ở lứa tuổi học sinh các em phải biết yêu gia đình, yêu quê hương, yêu đất nước. Các em cũng đã dâng những nén hương bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với thế hệ đi trước, những anh hùng liệt sỹ không ngại hiểm nguy hy sinh thân mình để bảo vệ độc lập dân tộc.
       Cũng tại bảo tàng, Cụm đoàn Gò Nổi đã tuyên dương, khen thưởng cho 15 em đội viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.
Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019108931
Hôm nay
Hôm qua
5964
7224