0235.3867334

Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức chương trình trao tặng sữa cho người cao tuổi

       Sáng ngày 23/7, tại Trung tâm VH-TT xã Điện Trung, Hội Chữ thập đỏ thị xã Điện Bàn phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã tổ chức chương trình trao tặng sữa cho Người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Điện Trung. Tham dự chương trình có ông Đoàn Thanh Tâm - Chủ tịch Hội CTĐ thị xã; bà Võ Thị Lan - Phó trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã; ông Trần Tình - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã; bà Nguyễn Thị Hoà - Chủ tịch UBMT xã; bà Nguyễn Vân Hà - Phó Chủ tịch UBND xã; ông Trần Tấn Khải - đại diện Cty Cổ phần dinh dưỡng Nutifood.
 
 
       Tại chương trình, Hội đã trao tặng 115 lon sữa dinh dưỡng cho các cụ già có hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, Hội cũng đã đến thăm hỏi và trao tặng 20 lon sữa cho các cụ già yếu, không di chuyển được. Mỗi lon sữa có giá trị từ 600 đến 800 ngàn đồng. Tổng giá trị thực hiện chương trình gần 115 triệu đồng do nhãn hàng Nutifood thông qua Quỹ phát triển tài năng Việt tài trợ.
       Đây là hoạt động nhằm giúp người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn được sử dụng sữa dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống và cũng là hoạt động hướng đến kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ.
Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019081151
Hôm nay
Hôm qua
6089
7311