0235.3867334

Điện Quang phát động mô hình “Chi hội NCT không có con cháu vi phạm pháp luật”

       Sáng ngày 16/7, UBMT xã Điện Quang phối hợp với NCT, Ban công an xã tổ chức phát động mô hình Chi hội Người cao tuổi không có con cháu vi phạm pháp luật, giai đoạn 2021-2026. Tham dự có ông Nguyễn Phước Mười – Trưởng ban đại diện Hội NCT thị xã, ông Hồ Minh Lý – Bí thư đảng uỷ xã.
 
 
       Tại buổi phát động, hơn 70 đại biểu và hội viên hội Người Cao tuổi được đại diện Công an xã thông tin về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong thời gian qua, nhất là tệ nạn về ma túy, cờ bạc, cá độ bóng đá và tín dụng đen… mà đối tượng dễ vi phạm là lứa tuổi thanh thiếu niên. Vai trò của người cao tuổi trong gia đình là rất quan trọng, phải thường xuyên quan tâm, theo dõi, quản lý con cháu, người thân và tham gia giải quyết mâu thuẫn, sai trái trong gia đình hoặc kịp thời báo với chính quyền địa phương xử lý; gia đình có người thân vi phạm pháp luật phải thường xuyên quan tâm, động viên, cảm hóa, giáo dục để họ không tái phạm và có điều kiện vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.
       Sau lễ phát động, đại diện 6 Chi hội Người cao tuổi đã đăng ký và ký cam kết triển khai thực hiện mô hình. Mô hình này ra đời nhằm nâng cao hiệu quả việc thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” góp phần tiếp tục thực hiện thành công cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trên địa bàn xã trong thời gian đến.
Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019081042
Hôm nay
Hôm qua
5980
8667