0235.3867334

UBND thị xã phối hợp Sở Nội vụ Hội nghị tập huấn Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở

       Ngày 5/7, UBND thị xã phối hợp với Sở Nội vụ tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị tập huấn chuyên sâu về Luật thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024. Tham dự có thạc sĩ Ngô Tuấn Vinh - Giảng viên chính, Trưởng khoa NN & PL, Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam; thạc sĩ Nguyễn Văn Lĩnh - Giảng viên chính khoa Xây dựng Đảng, Trường Chính trị tỉnh Quảng Nam; ông Nguyễn Cao Thống - Phó trưởng Phòng Xây dựng chính quyền, Sở Nội vụ tỉnh; ông Phạm Văn Liễu - Phó trưởng Phòng Nội vụ thị xã. Hơn 70 đại biểu là: cán bộ, công chức, viên chức các phòng ban chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thị xã; cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thị xã.
 
 
       Tại Hội nghị các đại biểu đã được giới thiệu các nội dung trọng tâm của Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và Nghị định số 59/2023/NĐ-CP ngày 14/8/2023 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị. Về kỹ năng lãnh đạo, quản lý, thực thi dân chủ ở cơ sở; vai trò của cán bộ, công chức, viên chức và người hoạt động không chuyên trách được giao nhiệm vụ trong tình hình mới. Về văn hóa công sở và trách nhiệm công vụ của cán bộ, công chức, viên chức để nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp. Đồng thời Hội nghị đã thảo luận, trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực tiễn triển khai thực hiện dân chủ ở cơ sở tại cơ quan, địa phương, đơn vị trên địa bàn thị xã. 
       Thông qua Hội nghị tập huấn lần nãy đã bổ sung kiến thức, nghiệp vụ trong công tác tham mưu về thực hiện dân chủ ở cơ sở cho cán bộ, công chức, viên chức và người hoạt động không chuyên trách ở cơ quan, địa phương, đơn vị nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng thực thi và giải quyết các nhiệm vụ về thực hiện dân chủ ở cơ sở, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có chất lượng, am hiểu công việc. 
                                                                                                            Tào Ka

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019081602
Hôm nay
Hôm qua
6540
7434