0235.3867334

Phường Điện Nam Đông tổ chức Lễ phát động xây dựng mô hình Chi hội người cao tuổi không có con cháu vi phạm pháp luật

       Sáng ngày 10/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Điện Nam Đông phối hợp với Hội Người cao tuổi, Công an phường tổ chức Lễ phát động xây dựng mô hình Chi hội người cao tuổi không có con cháu vi phạm pháp luật. Đây là đơn vị thứ 12 trên địa bàn thị xã tổ chức Lễ phát động xây dựng mô hình Chi hội người cao tuổi không có con cháu vi phạm pháp luật.

       Dự chương trình có ông Nguyễn Phước Mười - Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi thị xã Điện Bàn.

       Tại chương trình, Hội người cao tuổi phường đã nêu rõ những nội dung xây dựng mô hình ở chi hội như: tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của mô hình; phối hợp với các chính quyền địa phương và cơ quan chức năng trong giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tăng cường việc quản lý, giáo dục con cháu và các thành viên trong gia đình mình không vi phạm pháp luật, không mắc các tệ nạn xã hội; phấn đấu hằng năm có trên 97% hộ gia đình có người cao tuổi làm chủ đạt danh hiệu gia đình văn hoá…

       Tại chương trình, công an phường thông báo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường năm 2023. Hội Người cao tuổi, UBMTTQVN phường, công an phường đã ký kết kế hoạch liên tịch xây dựng mô hình Chi hội người cao tuổi không có con cháu vi phạm pháp luật.

                                                                                                             Thu Hằng

 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018813152
Hôm nay
Hôm qua
6019
7921