0235.3867334

Hội thi văn nghệ và kể chuyện về Bác Hồ năm 2024

       Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 69/5/2024), kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (6/1969-6/2024). Ngày 14/5, Đảng uỷ phường Vĩnh Điện tổ chức hội thi văn nghệ và kể chuyện về Bác Hồ năm 2024 nhằm nâng cao chất lượng đẩy mạnh thực hiện chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
Tiết mục văn nghệ Bác Hồ một tình yêu bao la do tốp múa phụ hoạ chi bộ Trường Mẫu giáo trình bày
 
       Tham dự hội thi có bà Phạm Thị Ngọc - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy; bà Phạm Thị Thái Hoa - Phó Giám đốc Trung tâm văn hóa - thể thao và truyền thanh - truyền hình thị xã; ông Nguyễn Minh Hiếu - UVBTV Thị ủy, Bí thư Đảng ủy phường; ông Võ Minh Nam - PBT Đảng uỷ; Chủ tịch HĐND phường; ông Ngô Thanh Hải - PBT Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường; bà Lê Thị Phượng - UVBTV Đảng uỷ - Chủ tịch UBMT phường.
       Hội thi được tổ chức với 2 phần thi Kể chuyện và văn Nghệ. Tham gia hội thi có 22 tiết mục đến từ 11 chi bộ thuộc các cơ quan, đơn vị trường học, khối phố trên địa bàn phường. 
 
Câu chuyện Đôi dép Bác Hồ do Đảng viên Phạm Thị Thu Hiền (Chi bộ Khối phố 4) thể hiện đầy cảm xúc
 
       Tại hội thi, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những câu chuyện xúc động, bình dị về tấm gương đạo đức, thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác Hồ cùng với những hình ảnh, đạo cụ cùng với các tiết mục ca, múa, nhạc… minh họa hấp dẫn. Đặc biệt, từ những tiết mục văn nghệ và câu chuyện về Bác Hồ, các thí sinh đã chuyển tải những thông điệp ý nghĩa về đạo đức, tư tưởng cao quý của Bác, đồng thời rút ra được những bài học kinh nghiệm cho bản thân. 
 
BTC trao các giải thưởng cho các đội dự thi xuất sắc nhất
 
       Qua một ngày tranh tài sôi nổi, BTC đã trao 2 giải Nhất toàn đoàn cho chi bộ khối phố 2 và chi bộ trường Mẫu giáo Vĩnh Điện. Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì toàn đoàn cho chi bộ khối phố 4 và chi bộ trường THCS Quang Trung; 2 giải Ba toàn đoàn cho chi bộ khối phố 3 và chi bộ trường Tiểu học Kim Đồng.
       Ngoài ra, còn có các giải phụ gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh có phần thi kể chuyện xuất sắc nhất và các thí sinh có phần văn nghệ xuất sắc. 
Yến Nhi
 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019121058
Hôm nay
Hôm qua
6001
7006