0235.3867334

Trường Mầm non Thần Đồng tổ chức văn nghệ

       Nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), tối ngày 27/4 tại trường tiểu học Quảng Đông, trường Mầm non Thần Đồng - trường TH Quảng Đông – phường Vĩnh Điện tổ chức chương trình văn nghệ “Quê hương và tuổi thơ”.
 
 
       Chương trình thu hút hơn 260 diễn viên nhí không chuyên đến từ các nhóm lớp với 26 tiết mục được cô và trò nhà trường đầu tư, dàn dựng công phu, nhiều màu sắc. Nội dung các tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, công lao của các anh hùng, chiến sĩ; đồng thời tái hiện lại hình ảnh chiến đấu hào hùng của ông cha ta cùng nhiều thể loại hát múa, kịch xen lẫn hoạt cảnh và các điệu nhảy sôi động đã tạo cho đêm văn nghệ một không khí tưng bừng, vui vẻ.
 
 
       Với những lời ca, điệu múa hồn nhiên, ngộ nghĩnh của các bé góp phần làm cho chương trình văn nghệ thêm sôi động và thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo phụ huynh, giáo viên trong trường.
 
 
       Đây là một sân chơi lành mạnh, vui tươi, qua đó tạo cơ hội cho các cháu được làm quen với các hoạt động văn hoá, văn nghệ giúp trẻ phát triển về thể chất, tinh thần, trí tuệ hình thành nhân cách đầu tiên cho các cháu.
Mi Ni 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018810800
Hôm nay
Hôm qua
6684
7727