0235.3867334

Phường Điện Minh khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ X năm 2024

        Ngày 30/3/2024, phường Điện Minh khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ X và ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân lần thứ X năm 2024.
       Dự lễ khai mạc có bà Nguyễn Thị Thuý Hằng - TUV, Phó Chủ tịch UBND thị xã; ông Phạm Văn Ba - Trưởng Phòng VHTT; ông Phạm Lộc - Giám đốc Trung tâm VH-TT & TT-TH thị xã.
 
 
        Lễ khai mạc Đại hội TDTT phường Điện Minh được mở đầu với nghi thức rước cờ Tổ quốc, cờ Đại hội, kiệu Bác, hồng kỳ, biểu dương lực lượng chào mừng Đại hội, thể hiện sức mạnh tổng hợp của phong trào toàn dân tham gia rèn luyện thể dục thể thao. Các VĐV tiêu biểu trong phong trào TDTT của phường là Trương Phước Hoàng, Đỗ Huy, Nguyễn Phan Cát Tuyền rước đuốc từ nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ của phường và Bí thư Đảng ủy phường Lê Tự Đợi châm đuốc khai mạc Đại hội. 
 
 
        Đại hội TDTT phường Điện Minh lần này tổ chức 5  môn thi đấu với sự tham gia của 400 vận động viên đến từ 7 khối phố. Trong những năm qua, phường Điện Minh là đơn vị liên tục đoạt giải cao trong các kỳ Đại hội TDTT của thị xã, nhiều vận động viên tham gia các giải ở tỉnh. Sau phần đồng diễn liên khúc Trống cơm - Trái đất này là của chúng mình do CLB Erobic trường Mẫu giáo Điện Minh biểu diễn, đồng diễn dưỡng sinh của CLB dưỡng sinh kinh lạc Người cao tuổi và phần đồng diễn dân vũ của phụ nữ phường, các khối vận động viên hưởng ứng chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2024. 
                                                          Huyền Chi 
 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018813009
Hôm nay
Hôm qua
5876
8709