0235.3867334

Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, phường Điện Minh tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024

           Chiều ngày 28/3, tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản, phường Điện Minh, Thư viện tỉnh Quảng Nam phối hợp với Trung tâm VHTT-TTTH thị xã Điện Bàn, Trường Tiểu học Trần Quốc Toản tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2024.

           Tới dự có bà Nguyễn Thị Cẩm:  Phó phòng nghiệp vụ và Hành chính Thư viện tỉnh Quảng Nam, bàNguyễn Thị Dư -  Phó phòng công tác bạn đọc, Ban giám hiệu nhà trường, các Thầy giáo, Cô giáo và 460 em học sinh trong trường.

           Ngày hội đọc sách năm 2024 là ngày hội lớn nhằm phát huy giá trị của sách, của văn hóa đọc trong cộng đồng; góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần, phát huy những giá trị đạo đức, truyền thống hiếu học. Đây không chỉ là dịp để tôn vinh người đọc, người sáng tác, xuất bản, in, phát hành, thư viện và các tổ chức, cá nhân có những đóng góp phát triển văn hóa đọc mà còn góp phần xây dựng hệ giá trị văn hóa và chuẩn mực con người Việt Nam. Trong Ngày hội, các Thầy giáo, cô giáo và các em học sinh được tham quan xe thư viện lưu động, lựa chọn đọc nhiều loại sách được bố trí ngay tại sân trường.

          Thông qua ngày hội nhằm khơi dậy niềm đam mê đọc sách, khuyến khích, thúc đẩy phong trào đọc trong mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là trong thế hệ trẻ, các em học sinh trong các trường nói chung, trường Tiểu học Trần Quốc Toản nói riêng. Trước đó, thư viện tỉnh và Trung tâm VHTT – TTTH thị xã cũng đã tổ chức ngày hội đọc sách cho 485 em học sinh tại trường TH Phan Thành Tài – phường Điện An.

Mi Ni – Tào Ka

 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018801160
Hôm nay
Hôm qua
6397
8757