0235.3867334

Lãnh đạo thị xã Điện Bàn thăm các đơn vị y tế

Sáng ngày 26.2, các đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã do ông Phan Minh Dũng - Bí thư Thị ủy; ông Trần Úc - PBT Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng nhân kỷ niệm 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 tại các đơn vị y tế trên địa bàn thị xã. Cùng đi với đoàn có  ông Phan Ngọc Hải, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN thị xã; ông Ngô Văn Trịnh, UVBTV, Phó chủ tịch HĐND thị xã; bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, PCT UBND thị xã.

 

Đoàn đã đến thăm Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam; Bệnh viện đa khoa Vĩnh Đức, Trung tâm y tế thị xã, Trường Đại học Phan Châu Trinh, Phòng khám Bình An, phòng khám đa khoa Trí Tâm.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đơn vị y tế đã đạt được trong thời gian qua. Các bệnh viện, phòng khám, Trung tâm y tế đã đầu tư máy móc, trang thiết bị, nguồn nhân lực nâng cao chất lượng công tác khám, điều trị cho bệnh nhân.

Lãnh đạo thị xã đã gửi lời chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 đến toàn thể cán bộ, viên chức, nhân viên tại các đơn vị và mong rằng trong thời gian đến, cán bộ, y, bác sĩ tiếp tục  phát huy những thành quả đạt được, hoàn thành nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân.

 

Cùng ngày bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, PCT UBND thị xã đã đến thăm, chúc mừng các trạm y tế: phường Điện Thắng Bắc, xã Điện Thọ, Điện Hoà và xã Điện Hồng.

 

 

                                                                     Thu Hằng

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018812520
Hôm nay
Hôm qua
5387
7695