0235.3867334

Nhặt được 50 triệu đồng trả lại người đánh rơi

Ngày 20.2, tại cơ quan công an xã Điện Hồng, chiếc túi xách chị Trần Thị Lũy ở thôn Thanh An (xã Điện Hồng) nhặt được đã được trao lại cho anh Nguyễn Quốc Cường.

 

 

 

Trung tá Phạm Xuân Hạn – Trưởng công an xã Điện Hồng cho biết, ngày 8.2, đang đi bán vé số đến cầu Bình Long (xã Điện Phước), chị Trần Thị Lũy thì nhặt được một chiếc túi du lịch. Đem chiếc túi về nhà chị phát hiện trong túi có 50 triệu đồng và một số tài sản khác, chị Luỹ đã trao đổi với anh ruột là Trần Văn Tuấn và cả hai đều thống nhất tìm người đánh rơi để trả lại. Anh Tuấn đã nhiều lần đăng lên Facebook và đã có rất nhiều người gọi điện nhận tài sản của mình nhưng không có cơ sở nên anh không đồng ý.

 

Đến trưa ngày 13.2 (mùng 4 tết Giáp Thìn), có một người đàn ông tên Nguyễn Quốc Cường ở thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng (huyện Đại Lộc) gọi điện xin gặp chị Lũy, anh Tuấn và nói đúng số tài sản chị Luỹ đã nhặt được cũng như đặc điểm chiếc túi và áo quần trong đó nên chị Luỹ đồng ý trao lại toàn bộ tài sản cho anh. Anh cho biết khi lên xe đã mang túi xách bên mình nhưng nhà xe bảo để dưới gầm xe khách, trong lúc xe chạy chiếc túi xách đã rơi ra ngoài.

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Trần Thị Lũy rất khó khăn, hằng ngày phải bán vé số kiếm sống và hiện còn mắc nợ nhưng chị Thuỷ nghĩ đến người đánh rơi tài sản dành dụm cả năm trời, nếu mất sẽ rất khổ sở nên chị quyết định trả lại cho người đánh rơi.

 

 

                                                                             Huyền Chi

 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018813674
Hôm nay
Hôm qua
6541
8109