0235.3867334

Lãnh đạo thị xã thăm, mừng thọ Người cao tuổi

       Nhân kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam, chiều ngày 5/6, Đoàn lãnh đạo thị xã Điện Bàn do bà Nguyễn Thị Thuý Hằng - Thị uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn cùng với lãnh đạo phòng LĐ-TB&XH thị xã đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà cho Người cao tuổi tròn 90 và 100 tuổi tại tại phường Điện Thắng Bắc và xã Điện Hoà.
 
 
       Đoàn đã đến thăm trao quà và thiếp mừng thọ cho các cụ tròn 90, 100 tuổi gồm cụ Nguyễn Thị Giàu, khối phố Bồ Mưng phường Điện Thắng Bắc và cụ Nguyễn Văn Luỹ, thôn La Thọ 2, xã Điện Hoà tròn 100 tuổi; cụ Nguyễn Thị Cần, khối phố Bồ Mưng 2; cụ Hà Thị Thái, khối phố Viêm Tây 2, Điện Thắng Bắc; cụ Nguyễn Văn Hoành, thôn Đông Hồ và cụ Nguyễn Minh Hồng, thôn La Thọ 1, xã Điện Hoà tròn 90 tuổi. Tại những nơi đến thăm, đoàn công tác đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tinh thần và điều kiện sinh hoạt của các cụ, động viên và chúc các cụ luôn sống vui, sống khoẻ, sống trường thọ, là chỗ dựa cho các con cháu, góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng phát triển.
       Cùng ngày, đoàn công tác do bà Nguyễn Thị Thanh Thuỷ - Phó Chủ tịch UBMT thị xã làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, chúc thọ và tặng quà cho 6 cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi tại 2 phường Điện Nam Đông và Điện Dương.
       Việc tổ chức thăm hỏi nhằm thực hiện tốt công tác chăm sóc người cao tuổi trên địa bàn thị xã, nâng cao nhận thức của xã hội về ý nghĩa kính lão, trọng thọ của dân tộc.
Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019205082
Hôm nay
Hôm qua
6084
7884