0235.3867334

Hội Cựu chiến binh xã Điện Hồng sửa chữa nhà hội viên khó khăn

       Sáng ngày 2/6, Hội Cựu chiến binh xã Điện Hồng tổ chức khởi công xây dựng, nâng cấp, sửa chữa nhà ở cho hộ gia đình hội viên Nguyễn Thị Bình, thuộc chi hội Cựu chiến binh thôn Hòa An.
       Tham dự có ông Nguyễn Phước Sáu - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh thị xã.
 
 
       Gia đình hội viên Nguyễn Thị Bình có hoàn cảnh khó khăn, chồng là hội viên CCB đã mất, hiện nay chị sống với người con trai bị bệnh tâm thần. Thu nhập gia đình chủ yếu dựa vào nguồn hưu trí ít ỏi của bản thân và nguồn bảo trợ xã hội của người con trai. Ngôi nhà xây dựng lâu năm, hiện nay đã xuống cấp nghiêm trọng.
       Nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình hội viên CCB Nguyễn Thị Bình, thời gian qua Hội CCB xã Điện Hồng đã tiến hành khảo sát, đánh giá, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của gia đình; phối hợp với chi ủy, chính quyền và hội đoàn thể thôn Hòa An tìm nguồn, quyết tâm vận động nguồn hỗ trợ để sửa chữa nhà cho hội viên. Với quyết tâm trên tinh thần “Tương thân tương ái”, BCH Hội Cựu chiến binh xã Điện Hồng đã vận động và trao số tiền 60 triệu đồng từ sự đóng góp của CB, CC, VC, NLĐ phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh đến tay hội viên Nguyễn Thị Bình.
 
 
       Tại buổi khởi công, Hội viên CCB xã, bà con Nhân dân thôn Hòa An đã sửa sang nâng cấp ngõ đường vào nhà, tiến hành tháo dỡ, lợp mới mái ngói để gia đình an tâm trong mùa mưa bão sắp đến.
       Phần việc hỗ trợ sửa chữa nhà cho hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn của Hội CCB xã Điện Hồng là một trong những hoạt động nghĩa tình thể hiện tình cảm đồng chí đồng đội của những người lính bộ đội cụ Hồ, trong chiến tranh cũng như trong cuộc sống đời thường. Qua đó mong muốn, hội viên Hội CCB tiếp tục giữ gìn sức khỏe, phát huy bản lĩnh bộ đội Cụ Hồ, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn, ổn định cuộc sống.
                                                                                                           Tào Ka 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019205213
Hôm nay
Hôm qua
6215
8800