0235.3867334

Hội đồng đội cụm Thắng - Hoà tổ chức kỳ họp "Hội đồng trẻ em" năm 2024

Chiều ngày 17/4, tại Hội trường UBND phường Điện Thắng Nam,Hội đồng đội cụm Thắng - Hoà tổ chức kỳ họp "Hội đồng trẻ em" năm 2024.

 

Anh Phạm Anh Khoa – ĐUV – BT Đoàn thanh niên phường Điện Thắng Bắc chủ trì hội nghị

 

Đây là kỳ họp được tổ chức nhằm lấy ý kiến của trẻ em Cụm Thắng - Hoà về chủ đề phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024” nhằmnắmbắt tâm tư nguyện vọng của các emtrong thời gian đến.

Với tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn, cởi mở, cácem liên đội trưởng, liên đội phó các liên đội trên địa bànđã chia sẻ các vấn đề mà mìnhquan tâm như: tình trạng bạo lực học đường, tai nạn đuối nước, lấn chiếm vỉa hè...tại hội nghị các em đề xuất được có thêm nhiều sân chơi bổ ích; lồng ghép được nhiều tiết học kỹ năng vào chương trình học; được tạo điều để học tập, vui chơi, giải trí , rèn luyện để phát triển toàn diện...

 

Tại hội nghị, cácem tham giachia sẻ các vấn đề mà mìnhquan tâm

 

Thông qua hội nghị,các đồng chí thường trực Hội đồng đội các xã,phường và thành viên hội đồng trẻ em cấp thị xã đã lắng nghe, tổng hợp các ý kiến, vấn đề về trẻ em tại các địa phương Cụm Thắng - Hoà để phản ánh, đề xuất lên cấp trên xem xét và giải quyết.

 

Yến Nhi

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018795468
Hôm nay
Hôm qua
5640
7409