0235.3867334

Giao lưu dân vũ Dưỡng sinh dân vũ các CLB vùng Đông

       Tối ngày 24.8, Hội người cao tuổi phường Điện Nam Trung, chi hội Người cao tuổi, Câu lạc bộ Dưỡng sinh dân vũ Người cao tuổi khối phố Quảng Lăng A tổ chức giao lưu Dưỡng sinh dân vũ các CLB vùng Đông.

Các câu lạc bộ dưỡng sinh tại buổi giao lưu.Ảnh T.H

       130 thành viên của 8 CLB Điện Nam Trung, Ngân Câu, Ngọc Vinh, 2A, Cẩm Sa, Bình Ninh, Cổ An, Quảng Lăng A đã biểu diễn các tiết mục thể dục dưỡng sinh cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi người cao tuổi… Các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu về trang phục, dày công luyện tập và đã nhận được sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

       Trong những năm qua, phong trào văn hoá - văn nghệ, thể dục thể thao Người cao tuổi trên địa bàn phường Điện Nam Trung ngày càng phát triển phong phú, đa dạng, đặc biệt là các mô hình Câu lạc bộ người cao tuổi được thành lập và đi vào hoạt động có hiệu quả góp phần không nhỏ vào phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”. Mô hình dưỡng sinh -  dân vũ người cao tuổi đã giúp cho NCT trên địa bàn phường Điện Nam Trung nâng cao sức khoẻ, là sân chơi bổ ích với phương châm “Sống vui, sống khoẻ, sống có ích”.

                                                                                                       Thu Hằng 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019121155
Hôm nay
Hôm qua
6098
8922