0235.3867334

Trung tâm VH-TT&TT-TH thị xã Điện Bàn tổ chức hô hát bài chòi

Trong 2 đêm 16 và 17.2, tại công viên thanh niên (phường Vĩnh Điện), Trung tâm VH-TT&TT-TH thị xã Điện Bàn tổ chức chương trình hô hát bài chòi.

 

 

Hoạt động văn hóa này nhân dịp đầu năm mới tạo không khí vui tươi, phấn khởi, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân. Tại chương trình, đông đảo khán giả thưởng thức thưởng thức những màn hát đối đáp đặc sắc do các diễn viên thuộc các CLB dân ca ở thị xã biểu diễn, ca ngợi tình yêu lứa đôi, tình cảm gia đình, nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Nét biểu cảm của khuôn mặt, sự uyển chuyển trong các động tác hình thể, kỹ thuật nhấn, luyến của các anh hiệu, chị hiệu cùng những bài hô khôi hài, vui nhộn khiến người chơi, người xem rất hào hứng.

 

         

 

Cùng với hoạt động này, thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, thị xã đã tổ chức nhiều chương trình văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao tạo không khí tươi vui dịp tết đến xuân về.

Thời gian qua, thị xã cũng đã thành lập các câu lạc bộ dân ca - bài chòi nhằm giữ gìn và phát huy những giá trị của loại hình nghệ thuật này.

                                                                                                                                     Huyền Chi

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018813275
Hôm nay
Hôm qua
6142
8992