0235.3867334

Central Retail khai trương siêu thị mini go! Điện Bàn

     Ngày 19/7, tập đoàn Central Retail tổ chức khai trương siêu thị mini go! Điện Bàn tại phường Điện An, thị xã Điện Bàn.

    Dự lễ khai trương có ông Phan Minh Dũng – Bí thư thị uỷ Điện Bàn, ông Trần Hải Vân – Phó Bí thư thường trực – Chủ tịch HĐND thị xã, ông Trần Úc – Phó Bí thư thị uỷ - Chủ tịch UBND thị xã, ông Nguyễn Xuân Hà – Phó Chủ tịch UBND thị xã, lãnh đạo huyện Hoằng Hoá (tỉnh Thanh Hoá) kết nghĩa, lãnh đạo phường Điện An. 

     Siêu thị mini go! Điện Bàn có diện tích sàn gần 2.000 m2, được xây dựng theo mô hình mới: cung cấp đa dạng các loại bánh tươi ngon, hàng ngàn mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hàng gia dụng, hàng thời trang và đặc biệt là phong phú mặt hàng nhập khẩu với chất lượng cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Những đối tác  như KFC, PIZZA HUT sẽ mang đến mini go! Điện Bàn những trải nghiệm dịch vụ ăn uống mang tầm quốc tế, vui chơi giải trí mang tính sáng tạo, và thương hiệu Kubo nhằm mang đến sân chơi tốt nhất cho trẻ em.

     Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Trần Úc, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Điện Bàn, cho rằng “Điện Bàn có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế xã hội theo hướng thương mại dịch vụ. Sự phát triển của Go! Điện Bàn sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị của thị xã - là điểm đến giải trí và mua sắm hiện đại, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân địa phương. Chúng tôi hy vọng, siêu thị cũng là động lực góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của thị xã Điện Bàn trong thời gian tới”.

    Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, phát biểu: “go! Điện Bàn là siêu thị mini go! thứ 6 của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam. Việc đưa vào hoạt động Siêu thị mini go! Điện Bàn đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động mở rộng đầu tư, kinh doanh của Central Retail tại Việt Nam nói chung, tỉnh Quảng Nam nói riêng. Ngoài siêu thị go! Đà Nẵng và go! Tam Kỳ đang hoạt động kinh doanh thành công, go! Điện Bàn là minh chứng cho sự tin tưởng của chúng tôi vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.”

   Ông Stephane Pariente, Giám đốc điều hành khối Siêu thị của Central Retail, cho biết: “Central Retail chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2012, bắt đầu với Trung tâm bách hóa Robins chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang và thể thao. Hơn 10 năm hoạt động, Central Retail có những bước phát triển vượt bậc và trở thành một trong những Tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bằng những nỗ lực bền bỉ của mình, Central Retail tại Việt Nam đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội và sự thịnh vượng của Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. Sau hơn 10 năm, Central Retail tại Việt Nam đã trở thành nhà bán lẻ đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi gồm Thực phẩm; Phi Thực phẩm -  Điện tử, Gia đình & Giải trí, Thể thao & Phong cách sống; và Phát triển Bất động sản/ Trung tâm Thương mại. Hệ sinh thái đa dạng của chúng tôi bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Trung tâm thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, mini go!, Lan Chi mart, Nguyễn Kim, Supersports, Come Home, Kubo và Robins.

   go! Điện Bàn đã giải quyết việc làm ổn định cho 100 lao động tại thị xã Điện Bàn. Hiện Central Retail tại Việt Nam sở hữu mạng lưới hơn 340 Trung tâm Thương mại và cửa hàng, hiện diện trên 40 tỉnh và thành phố lớn, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.

HUYỀN CHI

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018795820
Hôm nay
Hôm qua
5992
8784