0235.3867334

Cán bộ Cựu chiến binh cụm thi đua số 3 thị xã hành trình địa chỉ đỏ

       Sáng ngày 27/8, tại 3 xã Gò Nổi, Cụm thi đua số 3 Hội Cựu chiến binh thị xã tổ chức chương trình hành trình địa chỉ đỏ và giao lưu cán bộ hội.
Tại chương trình, hơn 80 cán bộ hội viên cụm thi đua số 3 hội CCB thị xã đã có hành trình về với các địa chỉ đỏ như: khu di tích lịch sử văn hóa cấp tỉnh đền thờ 96 liệt sỹ tiểu đoàn 76 Hải Đà (thôn Cẩm Phú 1, Điện Phong), nghĩa trang liệt sỹ xã Điện Quang và Đền thờ Vua Hùng tại xã Điện Trung.
 
Cán bộ Cụm thi đua số 3 Hội Cựu chiến binh thị xã tri ân tại đền thờ 96 liệt sỹ tiểu đoàn 76 Hải Đà. Ảnh T.K
 
       Tại những nơi đến, đoàn đã dành phút tưởng niệm, đặt vòng hoa, dâng hương để thể hiện lòng tri ân đến các anh hùng liệt sỹ, các bậc tiền bối đã không tiếc máu xương vị sự độc lập tự do của dân tộc. 
 
Các đại biểu dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Điện Quang. Ảnh T.K
 
       Thông qua chuyến hành trình, đã nêu cao vai trò, trách nhiệm cho cán bộ CCB, đồng thời tạo điều kiện cho các cán bộ, hội viên cụm thi đua số 3 hội CCB thị xã hiểu thêm về truyền thống, địa danh, mãnh đất Gò Nổi anh hùng; sự đổi thay, nét đẹp của vùng Gò Nổi trong xây dựng NTM; qua đó để cán bộ, hội viên học tập, rút kinh nghiệm, tuyên truyền cho cán bộ hội và các tầng lớp Nhân dân. 
                                                                                  Tào Ka

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019120698
Hôm nay
Hôm qua
5641
8901