0235.3867334

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân

       Sáng ngày 13/9, tại nhà văn hoá thôn Xóm Bùng - xã Điện Hoà, UBMT thị xã phối hợp với thị uỷ tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ Đảng, chính quyền với Nhân dân về xây dựng nông thôn mới nâng cao tại xã Điện Hoà. Ông Phan Minh Dũng – Bí thư thị uỷ và ông Trần Úc - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thị xã đồng chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có ông Phan Ngọc Hải - UVBTV, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận thị xã; đại diện lãnh đạo các phòng, ban của thị xã cùng hơn 150 cán bộ và nhân dân trên địa bàn.
 
Nhiều ý kiến của Nhân dân được trình bày tại buổi đối thoại. Ảnh M.N
 
       Ngoài 6 ý kiến về các lĩnh vực Y tế, giáo dục, giao thông, môi trường, an ninh trật tự được tổng hợp gởi đến lãnh đạo thị xã, tại hội nghị các đại biểu đã tham gia 13 ý kiến về nước sạch, điện, ô nhiễm môi trường, giao thông nông thôn, bê tông hoá kênh mương nội đồng và giữ chuẩn các trường học trên địa bàn xã. Các đại biểu đề nghị lãnh đạo thị xã quan tâm chỉ đạo các ngành liên quan sớm giải quyết hồ sơ đất cho các hộ hiến đất mở đường để xây dựng đường giao thông nông thôn; có kế hoạch làm việc với TP Đà Nẵng để cho người dân sống giáp xã Hoà Tiến được sử dụng nước sạch; chỉ đạo ngành điện tháo dỡ các trụ điện ngã, đổ trong khu dân cư và lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng tại  tuyến đường DH3; giải quyết dứt điểm việc gây ô nhiễm môi trường của trại gà Lương Mỹ và khu công nghiệp Trảng Nhật.
 
       Đại diện các ngành chức năng của thị xã đã giải đáp một số ý kiến về những vấn đề thuộc thẩm quyền. Lãnh đạo thị xã tiếp thu và giải đáp các thắc mắc của người dân, đồng thời giao cho Ban Dân vận, UBMT thị xã tổng hợp tất cả các ý kiến, kiến nghị của Nhân dân tham mưu thị uỷ trả lời thoả đáng cho người dân trong thời gian đến.
Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019120410
Hôm nay
Hôm qua
5353
8806