0235.3867334

Thị ủy - HĐND - UBND - UBMT TQVN thị xã viếng hương nghĩa trang liệt sĩ

       Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024). Sáng ngày 26/4, Thị ủy - HĐND - UBND - UBMT TQVN; các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, ban ngành, hội đoàn thể thị xã do đồng chí Phan Minh Dũng - Bí thư Thị ủy dẫn đầu đã dâng hương, dâng hoa các anh hùng liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, các bậc lão thành Cách mạng đang yên nghĩ tại nghĩa trang liệt sĩ thị xã.
 
 
       Cách đây 49 năm, trong cuộc tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân 1975, mà đỉnh cao là chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử; dưới sự lãnh đạo của Đảng, quân và dân ta đã làm nên chiến thắng vĩ đại, chiến thắng 30/4/1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.
       Đi qua chiến tranh, Điện Bàn là nơi chịu nhiều đau thương, mất mát, là một trong số các địa phương có liệt sĩ và Bà mẹ Việt Nam anh hùng nhiều nhất trên cả nước.
 
 
       Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã kính cẩn dâng hương và dành một phút mật niệm trước lễ đài Tổ quốc ghi công tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
       Sau lễ tưởng niệm, các đại biểu đã đến thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ trong khuôn viên nghĩa trang. 
       Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm, lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thị xã đối với các anh hùng liệt sĩ, các mẹ Việt Nam anh hùng và các bậc tiền bối lão thành cách mạng. Nguyện kế thừa truyền thống cách mạng, ra sức thi đua học tập và lao động, xây dựng quê hương Điện Bàn ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Tào Ka
 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018785395
Hôm nay
Hôm qua
6892
7740