0235.3867334

Bài viết: Chi hội CCB thôn Tân Thành, xã Điện Phong giữ vững phong trào thi đua

       Chi hội CCB thôn Tân Thành - xã Điện Phong hiện có 22 hội viên. Thời gian đầu chi hội cũng gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hội, số hội viên trẻ thường đi làm ăn xa, việc triển khai sinh hoạt nội dung còn đơn giản, chưa lôi cuốn hội viên tham gia nhưng được sự giúp đỡ của Hội CCB xã, chi uỷ, ban nhân dân, ban công tác mặt trận, sự phối kết hợp đồng bộ các chi hội đoàn thể ở thôn, sự đoàn kết nhất trí cao của từng hội viên trong chi hội, chi hội đã phấn đấu tập hợp các hội viên thành một khối đại kết thống nhất, tổ chức, động viên các thế hệ CCB giữ gìn và phát huy bản chất truyền thống tốt đẹp “bộ đội cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, bảo vệ Tổ Quốc xã hội chủ nghĩa.

       Từ nhận thức đó và sự nổ lực quyết tâm của từng hội viên, chi hội đã chuyển mình vươn lên từ một đơn vị trung bình trở thành một trong những chi hội nhiều năm liền được Hội CCB xã khen thưởng. Thực hiện nghiêm túc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

      Nhằm nâng cao nhận thức về truyền thống yêu nước, hằng năm nhân ngày thương binh liệt sĩ 27/7, chi hội tổ chức cho hội viên cùng tham gia với Hội CCB xã, Đoàn TN dọn NTLS và các khu đi tích lịch sử cấp Tỉnh tại Vườn Tố, Vườn Biện Hòa, Đền thờ 96 Liệt sỹ Hải Đà; vận động cán bộ hội viên tham gia ủng hộ các hoạt động nhân đạo từ thiện trong cộng đồng, phối hợp với Ban nhân dân thôn, Ban công tác mặt trận, các chi hội đoàn thể ở thôn đóng góp ủng hộ cho nhân dân gặp khó khăn, ốm đau hoạn nạn đột xuất; thăm tặng quà cho hội viên khó khăn và gia đình chính sách cũng như nhân dân trong dịp Tết Nguyên Đán và các ngày Lễ lớn trong năm với hơn 100 suất tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

       Hằng tháng, chi hội đều động viên hội viên tổ chức ra quân dọn vệ sinh tuyến đường do chi hội tự quản có chiều dài hơn 500m. Thực hiện phong trào chỉnh trang đồng ruộng, dồn điền đổi thửa của  thôn, nhiều hội viên cũng hưởng ứng đi đầu, đến nay thôn Tân Thành đã thực hiện xong các cánh đồng với diện tích gần 10ha tiện lợi cho việc tưới tiêu, đưa cơ giới hóa vào đồng ruộng, một số hội viên đã sắm máy cày để cày, lồng đất trong mùa gieo sạ và vận chuyển lúa trong mùa thu hoạch phát triển kinh tế gia đình đồng thời đỡ vất vả cho nhân dân trong sản xuất và thu hoạch.

       Hội viên chi hội thực hiện nhiệm vụ phong trào “Hai giữ về ANTT” gắn với mô hình hội viên CCB vận động 3 hộ liền kề, không có người thân vi phạm pháp luật. 100% đạt gia đình văn hoá, 22/22 hội viên đạt hội viên CCB gương mẫu.

        Với những kết quả đạt được thời gian qua, chi hội giữ vững thành tích gương mẫu, xuất sắc đạt trong sạch vững mạnh nhiều năm liền.

Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019108760
Hôm nay
Hôm qua
5793
8500