0235.3867334

Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Điện Trung tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết

       Sáng ngày 24/9, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Điện Trung tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tham dự lễ bàn giao có ông Trần Tình - Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã; bà Nguyễn Thị Hoà - UVBTV, Chủ tịch UBMT xã; ông Phạm Trường Thành - Chủ tịch Hội đồng hương xã Điện Trung tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Các hộ được Hội đồng hương xã tại TP.HCM hỗ trợ 130 triệu đồng để sửa chữa và xây mới. Ảnh M.N
 
       Các hộ gia đình được UBMT xã vận động Hội đồng hương xã hỗ trợ 130 triệu đồng để sửa chữa và xây mới nhà ở. Trong đó hộ bà Phan Thị Cúc và hộ ông Đỗ Thế Mẫn được hỗ trợ mỗi nhà 50 triệu đồng để xây mới và hộ ông Nguyễn Tam Kiên được hỗ trợ 30 triệu đồng để sửa chữa. Căn nhà thứ nhất được bàn giao cho bà Phan Thị Cúc (thôn Nam Hà) có hoàn cảnh khó khăn, bản thân bà già yếu không lao động được, sống cùng người con gái. Căn nhà thứ hai được bàn giao cho hộ ông Đỗ Thế Mẫn (thôn Hoà Giang) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chưa có nhà ở, vợ bị bệnh hiểm nghèo, các con còn nhỏ đang ăn học và căn nhà thứ ba được trao cho ông Nguyễn Tam Kiên là hộ cận nghèo, vợ bị mù, bản thân ông đã lớn tuổi. Mỗi ngôi nhà xây dựng mới có diện tích từ 100 đến 110m2, kinh phí xây dựng từ 250 triệu đến 300 triệu đồng, trong đó Hội đồng hương xã hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại gia đình đóng góp.
       Dịp này, UBMT xã cùng Hội đồng hương còn đến thăm và trao kinh phí 5 triệu đồng để hỗ trợ bà Nguyễn Thị Nga (thôn Tân Bình) sửa chữa lại ngôi nhà.
Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019205493
Hôm nay
Hôm qua
6495
7558