0235.3867334

Chương trình “nồi cháo yêu thương” của Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau khối phố 3 phường Vĩnh Điện

Chương trình “Nồi cháo yêu thương” của câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau khối phố 3 phường Vĩnh Điện vừa được tổ chức vào sáng ngày 22/4 tại Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam.

 

 

Các thành viên CLB phát cháo tại bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam

 

Để có được nồi cháo dinh dưỡng phát cho các bệnh nhân nghèo vào 5 sáng, các thành viên CLB đã phải thức dậy từ 2 giờ sáng để nấu cháo. Sau quá trình chuẩn bị, những tô cháo đã được trao tận tay đến các bệnh nhân, tuy nhỏ bé, giản dị nhưng chứa đựng trong đó là tấm lòng mà các tình thành viên của CLB dành cho những bệnh nhân kém may mắn trong bệnh viện.  

CLB Liên thế hệ tự giúp nhau khối phố 3 phường Vĩnh Điện được thành lập hơn hai năm nhưng đã thực hiện nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa, trong đó chương trình “nồi cháo yêu thương” cũng được tổ chức ngay từ khi thành lập CLB. Với tấm lòng thiện nguyện, hơn 50 thành viên trong CLB đã đóng góp kinh phí và vận động các nhà hảo tâm ủng hộ. Với số tiền đã quyên góp, các thành viên nấu trên 200 tô cháo, đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và chuẩn bị hơn 100 ổ bánh mì chay với tổng trị giá khoảng 1 triệu đồng để thực hiện chương trình. Nguyên liệu chính của món cháo được chọn để nấu gồm: gạo, bí đỏ, hạt sen, nấm, giò chay,... Qua các hoạt động phát cháo thiện nguyện định kỳ hằng tháng, CLB đã phát cho hàng ngàn lượt bệnh nhân tại các địa điểm như: Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam, Bệnh viện đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Trung tâm nuôi dạy trẻ em khuyết tật Điện Bàn, Trung tâm dưỡng lão hiệp đức,…

 

Yến Nhi

 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018779151
Hôm nay
Hôm qua
6873
7706