0235.3867334

Khám, tư vấn và điều trị sức khoẻ răng miệng miễn phí cho người cao tuổi

Sáng ngày 2.3, Hội người cao tuổi thị xã Điện Bànphối hợp với phòng khám quốc tế Laza Đà Nẵng tổ chức chương trình khám, tư vấn và điều trị sức khoẻ răng miệng miễn phí cho các thành viên CLB liênthếhệ tự giúp nhau khối 3, phường Vĩnh Điện.

 

Quan cảnh chương trình khám, tư vấn và điều trị sức khoẻ răng miệngcho người cao tuổi

 

Tại chương trình, các thành viên CLB được các y, bác sĩ đo huyến áp, thăm khám và tư vấn hướng dẫn xử lý sớm đột quỵ tại nhà; xét nghiệm test nhanh định lượng Glucose (tiểu đường); vật lý trị liệu xương khớp bằng máy,.. Ngoài ra, các thành viên CLB còn được khám và tư vấn sức khoẻ tổng quát và răng miệng bởi đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời đưa ra các giải pháp điều trị bệnh lý răng miệng và khôi phục tình trạng mất răng ở người cao tuổi.

 

Các thành viên CLB đượcxét nghiệm test nhanh định lượng Glucose (tiểu đường)

 

Tại đây, CLB còn được tặng gói chăm sóc sức khoẻ răng miệng, lấy cao vôi răng, đánh bóng răng, điều trị viêm nha chu và hôi miệng, trám răng thẩm mỹ,… Tổng kinh phí cho hoạt động này hơn 46 triệu đồng.

 

Các y, bác sĩ khám và chăm sóc răng miệng miễn phí cho thành viên CLB

 

Những năm qua, phòng khám quốc tế Laza Đà Nẵng đã tổ chức chuỗi hoạt động thăm khám răng miễn phí cho cho người dân nghèo, hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là người cao tuổi nhiều tỉnh thành trong khắp cả nước. Đây là các hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, sẽ góp phần quan trọng vào công cuộc chăm sóc sức khỏe cho người dân, thay đổi nhận thức của người dân về việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng. Hoạt động thiện nguyện được phòng khám quốc tế Laza Đà Nẵng nỗ lực thực hiện nhằm hướng đến sự mệnh “Kiến tạo nụ cười Việt”.

                                                    Yến Nhi – Huyền Chi

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019108727
Hôm nay
Hôm qua
5760
8538