0235.3867334

Phường Điện Nam Đông khai mạc Đại hội TDTT lần thứ X năm 2024

        Sáng ngày 24/3/2024, Ban tổ chức Đại hội TDTT phường Điện Nam Đông long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT lần thứ X năm 2024. Tham dự lễ khai mạc có bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, PCT UBND thị xã.
 
        Trong những năm qua cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN cùng các ngành, hội đoàn thể của phường Điện Nam Đông luôn dành sự quan tâm sâu sắc, thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các chủ trương, chính sách của các cấp nhằm phát triển sự nghiệp thể dục thể thao trên địa bàn phường. Quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, phát triển thể thao quần chúng và tham gia các giải thi đấu do thị xã tổ chức. Chính vì vậy, phong trào thể dục thể thao trên địa bàn phường đã có sự phát triển rõ nét. Phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại được các tầng lớp Nhân dân hưởng ứng tích cực, số người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao ngày càng tăng, số môn thể thao người dân yêu thích, lựa chọn ngày càng đa dạng từng bước nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho Nhân dân.
 
 
        Đại hội TDTT phường Điện Nam Đông lần thứ X, năm 2024 diễn ra từ tháng 2 đến tháng 8 năm 2024, với 08 môn thi đấu gồm: Bóng đá nam, bóng đá nữ, Bóng chuyền nam, Bóng chuyền nữ, Điền kinh, bơi, cờ tướng và cầu lông. Mỗi môn thi đấu được tổ chức gắn với các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh và chào mừng các sự kiện chính trị của địa phương đã và sẽ tạo nên không khí sôi nổi, thực sự là ngày hội lớn của địa phương. Đại hội TDTT lần này thực sự tạo động lực lớn thúc đẩy tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Duy trì luyện tập thể dục thể thao giúp con người hoàn thiện toàn diện về trí, đức, thể, mỹ, góp phần củng cố sức mạnh dân tộc.
        Thông qua Đại hội lần này các vận động viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết, đồng thời tuyển chọn vận động viên có thành tích cao để chuẩn bị lực lượng tham gia Đại hội TDTT thị xã Điện Bàn lần thứ X năm 2025. 
        Để kỳ Đại hội lần này diễn ra an toàn, chất lượng và đảm bảo tiến độ đề ra, bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, PCT UBND thị xã phát biểu đề nghị lãnh đạo các ngành chức năng của thị xã tiếp tục theo dõi, tạo điều kiện để địa phương tổ chức thành công Đại hội. 
        Sau lễ khai mạc, UBND phường tổ chức phát động Ngày chạy olympic vì sức khoẻ toàn dân.
 
                                                           Thu Hằng 
 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018800481
Hôm nay
Hôm qua
5718
8187