0235.3867334

Đoàn cán bộ xã Cư Pui huyện Krông Bông học tập kinh nghiệm nông thôn mới tại thị xã Điện Bàn

Chiều ngày 28 tháng 5, đoàn cán bộ xã Cư Pui, huyện Knông Bông, Tỉnh Dăk Lăk do ông Nguyễn Văn Tâm, Phó bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã dẫn đầu đã đến thăm quan, học tập kinh nghiệm về chương trình xây dựng nông thôn mới tại thị xã Điện Bàn.

 

 Đón tiếp đoàn có ông Lê Thân, Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy, ông Đặng Hữu Lên, Phó Bí thư thị ủy, ông Cao Thanh Tấn, ủy viên Ban thường vụ Thị ủy, phó chủ tịch UBND thị ủy cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành thị ủy.

Tại buổi gặp, lãnh đạo thị xã Điện Bàn thông tin một số thành tựu về tình hình kinh tế- văn hóa, xã hội an ninh quốc phòng của thị xã Điện bàn đạt được trong thời gian qua, trong đó có chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

Thay mặt đoàn, ông Nguyễn Văn Tâm, Phó bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã Cư Pui bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước sự quan tâm, đón tiếp của các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể của thị xã Điện Bàn và mong muốn lãnh đạo thị xã Điện Bàn tiếp tục quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi trong quá trình đoàn tham quan, học tập kinh nghiệm tại địa phương.

Được biết, xã Cư Pui huyện Krông Bông, tỉnh Dăk Lăk là địa phương có nhiều người dân của thị xã Điện bàn đến định cư, lập nghiệp và hiện nay đời sống của bà con đã ổn định.

Dịp này, thị xã Điện Bàn đã trao tặng cho xã Cư Pui số tiền 40 triệu đồng để xây dựng một ngôi nhà đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018788898
Hôm nay
Hôm qua
5571
7294