0235.3867334

Lễ kết nạp đảng viên tại trường THPT Nguyễn Khuyến

       Chi bộ Trường THPT Nguyễn Khuyến vừa tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 7 Đoàn viên ưu tú của Đoàn trường. Tham dự Lễ kếp nạp có đồng chí Võ Anh Tài - Bí thư chi bộ, các đồng chí đảng viên trong chi bộ và ba mẹ của 7 đảng viên mới. 
 
 
       Tại buổi lễ, đồng chí Võ Anh Tài - Bí thư chi bộ đã trao quyết định kết nạp cho 7 đoàn viên ưu tú Huỳnh Thị Nguyên Anh; Huỳnh Thuận Vũ; Đỗ Hoàng Vy; Đỗ Thảo Ny; Nguyễn Thu Phương; Nguyễn Thị Hồng Diệp và Nguyễn Thành Trung. Với những thành tích nổi bật trong học tập và công tác Đoàn - Hội, 7 bạn Đoàn viên ưu tú đều là những gương mặt học sinh tiêu biểu, đạt nhiều thành tích cao trong học tập được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Trải qua quá trình bồi dưỡng và thử thách, các em đã khẳng định được tố chất của những Đảng viên trẻ, những nhân tố giỏi năng lực và giàu lý tưởng, đủ khả năng đóng góp cho sự phát triển của Đảng. 
       Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các đồng chí đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
       Trước đó vào ngày 9/5 chi bộ cũng đã kết nạp cho 02  đảng viên là Phan Thị Diệu Hằng và Huỳnh Thị Mỹ Duyên.
Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019078232
Hôm nay
Hôm qua
6062
7820