0235.3867334

Lãnh đạo thị xã thăm Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã Điện Bàn

           Sáng ngày 19/01, Đoàn công tác của Lãnh đạo thị xã Điện Bàn do đồng chí Phan Minh Dũng, Phó bí thư thường trực Thị ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm Ban trị sự Giáo hội Phật giáo VN thị xã Điện Bàn. Tiếp đoàn có Thượng tọa Thích Huệ Phát, Trưởng Ban trị sự giáo hội Phật giáo VN thị xã;

           Thay mặt Lãnh đạo thị xã đồng chí Phan Minh Dũng, Phó bí thư thường trực Thị ủy Kính chúc các vị Chức sắc, bà con Phật giáo đón mùa xuân mới Nhâm Dần thật nhiều niềm vui, hạnh phúc. Ghi nhận những đóng góp của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo thị xã và bà con Phật giáo đối với sự phát triển của thị xã trong năm qua, nhất là trong công tác phòng chống dịch covid19. Mong muốn trong thời gian đến, Ban trị sự giáo hội Phật giáo VN thị xã và bà con Phật tử đoàn kết tiếp tục hưởng ứng những chủ trương của Đảng, nhà nước và thị xã để xây dựng thị xã ngày càng giàu đẹp hơn.

          Thay mặt Ban trị sự giáo Hội Phật giáo Việt Nam thị xã; Thượng tọa Thích Huệ Phát cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo thị xã đối với các hoạt động của Phật giáo trên địa bàn. Đồng thời mong muốn được đồng hành cùng Thị xã trong nhiều hoạt động nhân văn, góp phần vào sự phát triển của thị xã trong thời gian đến.

                                                                                      Ngọc Đức

 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018812397
Hôm nay
Hôm qua
5264
7300