0235.3867334

Điện Bàn, nghiệm thu và bàn giao hệ thống nước sạch và thiết bị phòng tin học do tổ chức Korea – Vietnam Peace Foundation tài trợ

       Sáng ngày 20.8, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Tỉnh Quảng Nam tổ chức nghiệm thu và bàn giao hệ thống nước sạch và thiết bị phòng tin học do tổ chức Korea - Vietnam Peace Foundation tài trợ tại các trường học trên địa bàn thị xã Điện Bàn. Dự chương trình có ông Trần Viết Mai - PCT Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Tỉnh.

Bàn giao thiết bị tin học cho nhà trường. Ảnh T.H

       Tháng 7 năm 2024, Tổ chức Korea - Vietnam Peace Foundation đã hỗ trợ nguồn kinh phí trên 560 triệu đồng thực hiện hai công trình trên địa bàn thị xã Điện Bàn. Trong đó, trên 141 triệu đồng hỗ trợ hệ thống lọc nước uống cho Trường Tiếu học Văn Thanh Tùng cơ sở 1 tại phường Điện Dương; giúp các em học sinh và cán bộ, nhân viên nhà trường có nguồn nước sạch an toàn để sử dụng, đảm bảo sức khoẻ. Tài trợ trên 432 triệu đồng để đầu tư trang thiết bị phòng tin học gồm bàn, ghế và 20 máy vi tính, cho Trường Tiểu học Hồ Văn Biển cơ sở 1 tại phường Điện Dương, giúp các em học sinh được học tập trong điều kiện tốt hơn.

Học sinh sử dụng trang thiết bị tin học do Tổ chức Korea - Vietnam Peace Foundation hỗ trợ. Ảnh T.H

       Đến nay, hệ thống nước sạch và thiết bị phòng tin học đã được lắp đặt hoàn chỉnh, nghiệm thu và đưa vào sử dụng. Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần thực hiện tốt công tác dạy và học của các trường học trên địa bàn thị xã Điện Bàn.

                                                                                                          Thu Hằng

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019120623
Hôm nay
Hôm qua
5566
8896