0235.3867334

Điện Bàn, khám bệnh từ thiện cho bà con khó khăn 3 xã Gò Nổi

Sáng ngày 10.8, Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam tổ chức Chương trình khám bệnh từ thiện cho bà con tại 3 xã Điện Quang, Điện Trung, Điện Phong, thị xã Điện Bàn. Dự chương trình có ông Thân Đức Nam, PCT Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam.

 

 

Chương trình nhằm hỗ trợ, giúp đỡ, chia sẻ một phần khó khăn cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người có công cách mạng nhưng ít được tiếp cận dịch vụ y tế. Tại chương trình, bên cạnh việc được các y, bác sỹ khám tổng quát, đo huyết áp, khám mắt, tai mũi họng, siêu âm tổng quát…và được cấp phát thuốc miễn, bà con nhân dân còn được tư vấn sức khoẻ, chế độ dinh dưỡng…

 

Được biết, toàn bộ kinh phí thực hiện chương trình lần này đều do gia đình ông Thân Đức Nam, PCT Hội cựu thanh niên xung phong Việt Nam, người con quê hương Điện An, thị xã Điện Bàn tài trợ. Những năm qua, gia đình ông cũng đã có rất nhiều hoạt động thiện nguyện trên địa bàn thị xã Điện Bàn như trao xe lăn, xe lắc cho bệnh nhân nghèo, tặng quà bệnh nhân khó khăn với kinh phí hỗ trợ hàng trăm triệu đồng.

 

 

Tại chương trình, gia đình ông Thân Đức Nam đã trao tặng 300 suất quà cho người dân xã Điện Quang, Điện Trung, Điện Phong, thị xã Điện Bàn. Được biết, trong ngày 17.8 đến, gia đình ông Thân Đức Nam cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam, khám, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 200 người dân phường Thanh Hà và xã Cẩm Hà, thành phố Hội An. Mỗi suất quà từ 200  đến 250 nghìn đồng. Tổng kinh phí gia đình ông Thân Đức Nam hỗ trợ đợt này trên 150 triệu đồng.

 

                                                                                  Thu Hằng

 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019121433
Hôm nay
Hôm qua
6376
7403