0235.3867334

UBND xã Điện Phong tổ chức “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2024

       Sáng ngày 30/5, UBND xã Điện Phong tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em” năm 2024. Tham dự có ông Nguyễn Văn Quang - PCT Hội CTĐ thị xã; ông Dương Hiển Công - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; ông Nguyễn Hữu Phát - PCT HĐND xã; ông Phan Phước Trung - PCT UBND xã.
 
 
       Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em” nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp uỷ Đảng, chính quyền đối với trẻ em, đảm bảo môi trường an toàn, lành mạnh cho trẻ em sống và phát triển một cách toàn diện. Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên hàng năm nhằm thúc đẩy phong trào toàn dân chăm, sóc giáo dục và bảo vệ trẻ em. Phát biểu tại buổi phát động ông Phan Phước Trung - PCT UBND xã nhấn mạnh: “Bảo vệ, chăm sóc trẻ em không chỉ thể hiện tình cảm và đạo lý của dân tộc mà là trách nhiệm của các tổ chức đảng, chính quyền, đoàn thể, là nhiệm vụ của mỗi công dân, mỗi gia đình và toàn xã hội. Nhân dịp Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, tôi kêu gọi các cấp, các ngành, hội đoàn thể, các tổ chức kinh tế, tổ chức chính trị - xã hội, toàn dân hãy đóng góp sức mình bằng những hành động thiết thực, hiệu quả để góp phần đem đến niềm vui, niềm hạnh phúc và sự phát triển toàn diện cho trẻ em và mong muốn toàn xã hội chung tay dành cho trẻ em những gì tốt đẹp nhất để trẻ em luôn được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện”.
 
 
       Tại chương trình, UBND và các Hội đoàn thể xã tặng 35 suất quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn xã và trao 9 suất quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 200.000đ; trao tặng 18 bộ sách giáo khoa cho các em có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí gần 8 triệu đồng. Dịp này, UBND xã tặng giấy khen cho 11 tập thể và 60 cá nhân có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thị xã. Tổng giá trị thực hiện chương trình trị giá gần 30 triệu đồng
Mi Ni

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019205301
Hôm nay
Hôm qua
6303
7047