0235.3867334

Á hậu Kiều Loan trao quà TẾT HẠNH PHÚC 2024 cho người nghèo thị xã Điện Bàn

Nhân chuyến về thăm quê đón Tết cùng gia đình ở phường Điện An, ngày 5.2, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan (Miss World Vietnam 2019) đã dành tặng người nghèo ở thị xã Điện Bàn 420 phần quà, mỗi phần quà 500.000 đồng, tổng trị giá 210 triệu đồng.

 

 

          Dự buổi trao quà tại UBND phường Điện An có bà Nguyễn Thị Thuý Hằng, bà Nguyễn Thị Minh Châu – Phó Chủ tịch UBND thị xã, bà Trần Thị Hà – Phó Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, bà Trần Thị Trị - Trưởng Phòng LĐTBXH thị xã, lãnh đạo các xã, phường và gia đình Á hậu.

 

          Đến với bà con trong bộ trang phục khá giản dị, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan chia sẻ: “Từ lâu con đã mong ước giúp người dân quê mình thật nhiều và sau 4 năm vào thành phố HCM miệt mài làm việc, con đã tích góp được số tiền nho nhỏ. Cùng với sự hỗ trợ của ba mẹ, con muốn gửi chút tình cảm của con và gia đình đến với bà con để mọi người thêm chút niềm vui ngày Tết.”

          Ghi nhận những đóng góp của Á hậu dành cho địa phương như hỗ trợ phòng chống dịch, tặng sinh kế phụ nữ nghèo, giúp các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Thị Thuý Hằng và Phó Chủ tịch UBND phường Trịnh Cáp đã tặng hoa, cảm ơn những tình cảm Á hậu dành cho quê hương.

           Những hoạt động thiện nguyện của Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan mỗi khi Tết đến xuân về thực sự ấm áp đối với người còn khó khăn. Từ khi đăng quang đến nay, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan luôn ghi dấu ấn đẹp qua hình ảnh thân thiện, gần gũi và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Những lần về thăm quê, Á hậu thường tổ chức những chuyến đi thiện nguyện cùng gia đình đến các huyện miền núi tỉnh Quảng Nam tặng quà cho bà con trị giá hàng trăm triệu đồng.

 

                                                                         Huyền Chi

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
018955394
Hôm nay
Hôm qua
5678
8249