0235.3867334

UBND phường Điện Nam Đông bế mạc Đại hội TDTT phường lần thứ X, năm 2024.

Chiều ngày 2.8, UBND phường Điện Nam Đông tổ chức Lễ bế mạc Đại hội TDTT phường Điện Nam Đông lần thứ X, năm 2024. Dự chương trình có ông Phạm Văn Ba, Trưởng phòng VH-TT thị xã; ông Phạm Lộc, giám đốc Trung tâm VHTT-TTTH thị xã.

 

 

Đại hội TDTT phường Điện Nam Đông được tổ chức từ tháng 2/2024 đến tháng 7/2024 với 06 môn thi đấu: Cờ tướng, Bóng chuyền nữ, Bóng chuyền nam, Bóng đá nam,Bóng đá nữ, Bơi. Tham gia Đại hội có 322 vận động viên, trong đó có 111 Vận động viên nữ. Đại hội có sự hưởng ứng tham gia cổ vũ của  hơn 5.000 lượt người.

 

 Các tiểu ban phục vụ cho các giải được thành lập có sự phân công trách nhiệm cho từng thành viên thực hiện nhiệm vụ được giao; sân bãi thi đấu cơ bản đảm bảo yêu cầu chuyên môn để tổ chức thi đấu. Đồng thời mua sắm, sửa chữa các trang thiết bị, vật chất đáp ứng đủ yêu cầu tổ chức các môn thi đấu của Đại hội. Lực lượng trọng tài điều hành cho Đại hội TDTT thị xã lần này đều có chuyên môn cao, tinh thần làm việc nhiệt tình, trung thực, vô tư và đúng luật. 

Sau 5 tháng tổ chức thi đấu, Đại hội TDTT phường với sự đầu tư lớn về nhiều mặt, đa số các đơn vị tham gia chấp hành tốt điều lệ giải, các vận động viên thi đấu nhiệt tình, sôi nổi và có chuyên môn cao, trưởng đoàn các đơn vị tích cực phối hợp với Ban tổ chức xử lý nhanh, dứt điểm các mâu thuẫn liên quan trong quá trình thi đấu. 

Tại chương trình, UBND phường đã khen thưởng các khối phố có thành tích cao tại đại hội, trong đó: giải nhất toàn đoàn: Khối phố Cổ An Đông; giải Nhì toàn đoàn: Khối phố 7A; giải Ba toàn đoàn: Khối phố 7B và giải Khuyến khích toàn đoàn: Khối phố Cổ An Tây; khen thưởng 5 tập thể, 8 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong Đại hội TDTT phường Điện Nam Đông lần thứ X, năm 2024.


                                                                         Thu Hằng

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019108222
Hôm nay
Hôm qua
5255
8638