0235.3867334

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam viếng hương, thăm gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Điện Bàn

Sáng ngày 24.7, Hai đoàn công tác tỉnh Quảng Nam do đồng chí Trần Nam Hưng, UVBTV, PCT UBND tỉnh và đồng chí Trần Xuân Vinh, UVBTV, PCT HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến viếng hương Nghĩa trang liệt sỹ thị xã Điện Bàn, nhà Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Văn Trỗi; Di tích quốc gia Giếng Nhà Nhì nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27.7. Cùng đi với đoàn có đồng chí Trần Thế Kế, UVBTV, Trưởng Ban tuyên giao thị uỷ; đồng chí Ngô Văn Trịnh, UVBTV, PCT HĐND thị xã.

 

 

 

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thị xã đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Nam, thị xã Điện Bàn đối với công lao to lớn của những người con ưu tú quê hương đã chiến đấu và anh dũng hi sinh cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

 

 

Dịp này, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, thị xã Điện Bàn cũng đã đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã.

 

 

                                                  Thu Hằng – Tấn Quốc

 

TIN MỚI NHẤT

THỐNG KÊ TRUY CẬP

Số lượt truy cập:
019078432
Hôm nay
Hôm qua
6262
8222