Lãnh đạo thị xã thăm Ban trị sự Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam thị xã Điện Bàn

            Sáng ngày 31/8, Đoàn công tác của Lãnh đạo thị xã Điện Bàn do ông Phan Minh Dũng, Phó bí thư thường trực thị ủy làm trưởng Đoàn đã đến thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã Điện Bàn nhân đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2020 (Phật lịch 2564).

           

            Thay mặt lãnh đạo thị xã, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Phan Minh Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng an lạc đến tất cả vị chư tôn đức giáo phẩm, tăng ni và đồng bào phật tử toàn thị xã. Ghi nhận những đóng góp trong thời gian qua của toàn thể tăng ni, phật tử Giáo hội Phật giáo Việt Nam thị xã đã có nhiều hoạt động ý nghĩa đồng hành với chính quyền, Mặt trận thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid19 và những nhiệm vụ Kinh tế - Xã hội khác ở địa phương.

           Thay mặt tăng ni và đồng bào phật tử trên địa bàn thị xã, Đại diện Ban trị sự GHPG VN thị xã Điện Bàn đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đối với sự phát triển của giáo hội phật giáo thị xã trong thời gian qua; đồng thời sẽ tiếp tục hướng dẫn, kêu gọi các tăng ni, phật tử hướng ứng các hoạt động hỗ trợ phòng chống dịch cũng như những nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội khác của địa phương trong thời gian đến.

                                                                   Ngọc Đức